Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Tạo nội dung thu hút người xem mà không cần liên kết

Hầu hết các chủ trang web và các blogger mơ ước rằng trang web của mình sẽ được xếp hạng trên trang top đầu của Google cho các từ khóa tương ứng của họ. Nhưng nhiều trong số đó phải từ bỏ mơ ước bởi họ đang mệt mỏi với quá nhiều kỹ thuật khác nhau. Chúng ta vẫn phải thừa nhận với nhau rằng các liên kết vẫn là một yếu tố xếp hạng vô cùng quan trọng nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể săn lùng các liên kết từ mỗi trang web mà bạn đi qua. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu một vài cách để nghiên cứu và viết bài để lái lưu lượng truy cập tự nhiên vào trang web của bạn, tạo ra nhiều khách hàng và cho phép trang web của bạn được xếp hạng trong top 10 của Google mà không cần phải xây dựng backlinks.
 ​
Đó không phải là về liên kết

Đầu tiên, bạn sẽ cần phải xây dựng một cơ sở vững mạnh hoặc nền tảng vững mạnh cho trang web hoặc blog của bạn. Nếu bạn là một blogger WordPress, bạn có một lợi thế đáng kể, vì có hàng trăm các plugin và các công cụ mà bạn có thể sử dụng và hầu hết trong số đó là miễn phí.

Lưu lượng truy cập lớn không phải chỉ là liên kết mà nó còn là chất lượng nội dung của bạn. Nếu nội dung của bạn chất lượng thấp thì cơ hội bạn được xếp hạng cao trong các trang kết quả của Google là thấp.

Trước khi bạn áp dụng các chiến lược mà tôi sẽ phác thảo trong bài viết này, bạn hãy làm 2 bước sau:

- Tối ưu hóa Rich Snippets: Bạn thể cung cấp cho công cụ tìm kiếm thông tin có liên quan về trang web của bạn. Điều này là rất quan trọng, đặc biệt là trong thời đại Hummingbird này, khi Google đang làm việc để hiểu về trang web của bạn.

- Rich snippets là đoạn mã được đánh dấu cho trang web của bạn xuất hiện như là văn bản dưới headline trên SERPs. Chúng trông giống như thế này: 


Khi Google hiểu nội dung trên các trang của bạn, nó tạo ra một đoạn rich snippet - văn bản chi tiết nhằm giúp người dùng cuối tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm trong các truy vấn tìm kiếm cụ thể. Moz nói rằng, “Rich snippets được thiết kế để cung cấp cho người dùng một cảm nhận về trang web đó".

Hãy nhớ rằng, mục tiêu là để tăng tỷ lệ nhấp chuột của bạn. Nếu nó không được xếp hạng trên trang 1 của Google, bạn cần phải làm mọi thứ để thúc đẩy đối tượng mục tiêu click vào trang web của bạn. Rich snippet sẽ giúp bạn làm điều này.

Google hỗ trợ rich snippet với các loại nội dung sau:

- Đánh giá
- Âm nhạc
- Công thức nấu ăn
- Các sản phẩm
- Con người
- Các doanh nghiệp và tổ chức
- Âm nhạc





Lưu ý: Điểm mấu chốt là bạn phải thường xuyên tạo ra nội dung gắn với truy vấn của người tìm kiếm. Nội dung của bạn phải liên quan đến mục đích của các truy vấn tìm kiếm. Google sẽ tạo ra rich snippet cho bạn dựa vào nội dung của trang. Bằng cách này, Google sẽ nhận được nhiều nhất trên trang web của bạn và có thể đáp ứng cho người dùng tốt hơn.

Pogosticking (Return-to-SERP): # 1 Yếu tố xếp hạng SEO là sự hài lòng. Nếu bạn muốn tăng lưu lượng tìm kiếm của bạn mà không cần xây dựng backlinks, bạn có thể giảm hiệu ứng của pogosticking. Theo Foster Web Marketing, "Google ghét pogo gắn bó nhiều hơn với tốc độ truy cập cao".

Bạn đã từng tìm kiếm một chủ đề cụ thể trong Google và click vào kết quả đầu tiên trong top 10 chỉ để hoàn toàn hài lòng với những gì bạn tìm thấy ở đó? Bạn có thể nhanh chóng click vào mũi tên trở lại và quay trở lại hoặc tìm kiếm một thuật ngữ khác hoặc click vào một trang web khác. Đó là pogosticking - nơi người dùng nhảy qua lại giữa SERPs và các trang nội dung bởi nhu cầu của họ không được đáp ứng.

Đây là cách Cyrus Shepard giải thích: 


Tóm lại, pogosticking xảy ra khi một trang web cụ thể hoặc một trang đứng trong top 10 kết quả của Google nhưng không đáp ứng các nhu cầu chính xác của người tìm kiếm.

Google không thích pogosticking. Lý do tại sao là khá rõ ràng: khi người dùng liên tục truy cập trang nội dung của bạn mà không đọc những gì bạn đã viết, rõ ràng trang đó không thực sự đáp ứng nhu cầu của họ. Kết quả là, bạn sẽ bắt đầu mất đi thứ hạng và lưu lượng truy cập tự nhiên.

Lưu ýPogosticking khác với tỷ lệ thoát cao. Tỷ lệ thoát cao thường xảy ra khi trang web của bạn đang thu hút đúng đối tượng hoặc thông qua công cụ tìm kiếm, phương tiện truyền thông xã hội hay bất cứ nguồn nào khác nhưng họ không tìm xung quanh để xem các trang khác trên trang khác của bạn.

Mặt khác pogosticking là khi người dùng ghé thăm trang web của bạn từ SERP, nhưng sau đó họ rời khỏi trang web của bạn rất nhanh chóng bởi nội dung, thiết kế hoặc ngữ cảnh không đáp ứng yêu cầu của họ.

Trong suốt bài viết này bạn sẽ học cách để tránh ảnh hưởng pogosticking bằng cách tạo ra nội dung có sự tương tác. Kết quả là bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc xây dựng nhiều backlinks để xuất hiện trong kết quả của Google.

Các chiến lược để tăng lưu lượng truy cập mà không cần phải xây dựng liên kết

Bây giờ khi chúng ta đã hiểu được tác động của rich snippets vào lưu lượng truy cập tìm kiếm và thứ hạng của bạn cũng như sự cần thiết phải giảm pogosticking, chúng ta hãy đi vào 4 cách chứng minh để tăng lưu lượng truy cập mà không cần phải xây dựng liên kết.

Mỗi chiến lược này, khi thực hiện chu đáo trên trang web của bạn có thể mang lại cho bạn hàng nghìn lưu lượng truy cập bằng cách nâng cao nội dung của bạn.

1. Viết về những tin tức mới nhất

Bạn có thể nhanh chóng viết về những tin tức mới nhất trong lĩnh vực của bạn. Nếu vậy, bạn có thể sử dụng các kỹ năng để cải thiện lưu lượng truy cập tìm kiếm và thứ hạng của bạn mà không cần phải xây dựng liên kết. 


Trong cuốn sách hàng đầu của ông, Plex, Steven Levy đã mô tả cách các kỹ sư của Google giám sát sự hài lòng của người dùng bằng sự hiểu biết và hành vi khai thác dữ liệu của người dùng.

Google theo dõi dữ liệu này thông qua “long clicks” tức là khi người dùng nhấp trang web của bạn từ các kết quả tìm kiếm và không quay trở lại trang kết quả đó.

Một trong những cách để đảm bảo rằng người dùng không quay trở lại để thực hiện một tìm kiếm mới hoặc nhấp vào một kết quả khác là sử dụng một chiến lược đơn giản: cập nhật tin tức mới.

Tôi sẽ cho bạn xem một ví dụ:

Khi bạn tìm kiếm bất kỳ một truy vấn nào liên quan đến bản cập nhật Google Panda, Penguin, Hummingbird và Pigeon và những thay đổi thuận toán, bạn sẽ nhìn thấy những trang web nào nằm trong kết quả top đầu?

Vâng bạn đã đoán đúng: Moz.com, Search Engine Journal, Search Engine Land, Search Engine Watch và WordStream.


Đây là những trang web authority với domain authority và page authority cao. Nhưng lý do tại sao các trang web này lại tiếp tục xếp hạng cao trong Google với một số truy vấn tìm kiếm là bởi vì chúng tôi luôn đi đầu trong việc phá vỡ các tin tức SEO. Họ là là những CNN, BBC, Al Jazeera and Forbes của SEO.

Họ nhận được các bản cập nhật mới nhất trong SEO và SEM trên toàn thế giới trước khi các nhà marketing kỹ thuật số và SEO làm. Họ tham dự hội nghị và hội thảo SEO, đó là nơi họ mời Matt Cutts và tôn trọng các nhân viên khác của Google để chia sẻ các thông tin cập nhật mới nhất.

Mục tiêu của bạn là để bám sát các bản cập nhật mới nhất và viết về chúng một cách nhất quán. Bằng cách đó, bạn sẽ có một số trang web đầu tiên có thông tin liên quan đến các tin tức hiện tại. 


Các blog công nghệ là rất tốt trong việc cung cấp các diễn biến mới nhất về công nghệ và start-up thế giới. Ví dụ, TechCrunch có một phần trên trang chủ của nó với các tin tức. Đây là nơi mà mọi người muốn biết những gì đã xảy ra trong vài phút cuối cùng.


Hãy nhớ rằng khi bạn nhanh chóng tạo ra nội dung hữu ích và thú vị xung quanh một chủ đề tin tức, mọi người sẽ tự nhiên liên kết với bạn. Vậy làm thế nào để bạn tìm thấy những tin tức hót nhất trong phân khúc của bạn?

- Nắm bắt vấn đề nhanh chóng. Nếu bạn là một nhà tiếp thị kỹ thuật số, một blogger hay một người viết nội dung, bạn sẽ phải nắm bắt thông tin một cách nhanh chóng, đặc biệt là đối với các mặt hàng hấp dẫn có thể tạo ra tiếng vang.

Nhưng nếu tin tức của bạn không tạo ra tiếng vang, bạn vẫn có thể được hưởng lợi từ một phần tin tức mới bằng văn bản bằng việc giúp khán giả tìm thấy những thông tin mới nhất. Độc giả sẽ nhìn thấy những nhà văn luôn cung cấp các phân tích về các sự kiện hiện tại.

Có hàng trăm các chủ đề tin tức mà bạn có thể làm ngay từ bây giờ. Ví dụ, trên Search Engine Land, đó là những tiêu đề mới nhất, tính đến thời điểm viết bài này. Bất kỳ chủ đề nào cũng có thể cung cấp nội dung tốt nếu bạn nghiên cứu nó rộng rãi.


Nếu bạn vẫn không tin rằng chiến lược cập nhật tin tức có thể giúp bạn xếp hạng cao hơn trong Google SERPs thì bạn nên xem kinh nghiệm của Brian Dean, ông đã sử dụng nó để tăng tỷ lệ chuyển đổi của mình lên 785%.

Nếu bạn đã sẵn sàng để thực hiện chiến lược này, hãy bắt đầu với các tiêu đề. Tôi sẽ chứng minh làm thế nào để xây dựng được những tiêu đề tốt bằng cách sử dụng các chủ đề tin tức.

Tiêu đề tin tức ban đầu: Google giới thiệu Rich Medical Content vào Knowledge Graph Fresh, các tiêu đề mang tính từ trường mà mọi người có thể click:

- Rich Medical Content trong Knowledge Graph có thể cải thiện thứ hạng của bạn như thế nào?
- Những điều bạn cần biết về Rich Medical Content trong Knowledge Graph
- 10 điều quan trọng bạn có thể học được từ Rich Medical Content mới trong Knowledge Graph.

Tiêu đề tin tức ban đầu: Bây giờ Bing Ads Auction Insights đã có sẵn trên toàn cầu

Bạn có thể viết các tiêu đề như sau:

- Google news: bạn có thể sử dụng Bing Ads Auction Insights để tạo ra lưu lượng truy cập web
- Bing Ads Auction Insights làm việc với người dùng quốc tế như thế nào.

Tiêu đề ban đầu: Chính thức: Google AdWords Rolls Out “Upgraded URLs” cho các tham số theo dõi

Tiêu đề khác bạn có thể viết là:

- Chính thức: Cách để theo dõi các tham số bằng cách sử dụng tính năng Google AdWords Upgraded URLs.
- Cách để sử dụng Google AdWords Upgraded URLs để giảm chi tiêu PPC và lái lưu lượng truy cập.

iXác định ý tưởng bài viết khả thi: Bạn có thể tìm thấy những ý tưởng trên các blog, tạp chí, các bình luận bài viết và podcast.

Ví dụ, hãy nhìn vào trang bìa tạp chí hót nhất trong phân khúc của bạn. Thực hiện theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Tới Magazines.com. Nhập vào từ khóa của bạn (ví dụ marketing) và nhấp vào biểu tượng tìm kiếm.


Bước 2: Nghiên cứu các kết quả. Nhấp vào bìa tạp chí hấp dẫn nhất.


Bước 3: Nghiên cứu bìa tạp chí. Chọn ra các tiêu đề khả thi sau đó phát triển một tiêu đề hấp dẫn cho bài viết trên blog của bạn.


Hãy cùng khám phá một số ví dụ:

Tiêu đề ban đầu: Mô hình start-up làm việc với mọi người.

Sửa tiêu đề:

- Mô hình start-up tốt nhất cho các nhà marketing content muốn có lợi nhuận cao hơn.
- Mô hình start-up đơn giản đã giúp tôi xây dựng được hơn 5.600 các đăng ký trong vòng 6 tháng như thế nào.

iTổng hợp từ các nguồn khác nhau: Để "tổng hợp" có nghĩa là " để nhóm chúng vào cùng một nhóm" để phục vụ mục đích của chúng ta, điều này có nghĩa là bạn tìm các chủ đề tin tức từ các nguồn đáng tin cậy khác nhau và sử dụng chúng để xây dựng nội dung hữu ích.

Nơi đầu tiên để tìm các chủ đề tin tức cho trang web của bạn là Google News:

Bước 1: Vào Google News. Gõ vào một từ khóa tốt cho các chủ đề mà bạn muốn để có được những tin tức mới nhất - chúng tôi sẽ sử dụng "email marketing" là một ví dụ. Nhấp vào biểu tượng tìm kiếm hoặc nhấn "enter" trên bàn phím của bạn. 


Bước 2: Phân tích các hạng mục tin tức với các từ khóa đó.


Bạn có thể thấy rằng Google index bài viết mới và làm cho chúng xuất hiện trong phần tin tức của họ. Một số hạng mục tin tức trong ví dụ của chúng tôi được phát hành gần đây nhất là một vài giờ trước khi tìm kiếm. Một số được phát hành trong những phút tiếp theo. Bài học ở đây là để đề cao cảnh giác.

Khoảnh khắc đó là một hạng mục tin tức có liên quan đến chủ đề của bạn (ví dụ, email marketing, content marketing), bạn có thể học từng phần nội dung và thảo luận cách bạn có thể cải thiện trong bản gốc.

Hoặc bạn chỉ có thể tổng hợp - tập hợp các phần có liên quan và kết hợp chúng thành một phần duy nhất cho trang web của bạn. Vì vậy, tiếp tục ví dụ ở trên, bạn có thể viết tiêu đề như sau:

- 13 chuyên gia Email Marketing tiết lộ cách để tăng tỷ lệ mở email.
- Làm thế nào 5 blogs mới tạo ra 18.977 khách truy cập thông qua email marketing trong 7 ngày.

Một trang web tuyệt vời nơi bạn có thể tìm thấy các chủ đề tin tức và bài viết để tổng hợp là alltop.com.

2. Tạo infographics lan truyền

Infographics là một trong 15 loại nội dung mà tạo ra lượng truy cập lớn. Thường xuyên chia sẻ các thiết kế tốt, infographics thú vị có thể giúp lưu lượng ruy cập tìm kiếm của bạn đạt đến một cấp độ tiếp theo. Tôi đã sử dụng infographics trong một thời gian dài để lái lưu lượng truy cập tự nhiên và khách truy cập social vào blog của tôi.

"Trung bình mỗi infographics tôi đã tạo ra hơn 53.000 khách truy cập có trình độ và hơn 800 backlinks từ 79 domain duy nhất: mỗi domain tạo ra gần 900 tweets và hơn 400 lượt like Facebook".

Nếu infographics của bạn là chất lượng cao và hữu ích, mọi người sẽ liên kết với nó. Ngay cả trong marketing truyền thông xã hội, việc sử dụng các hình ảnh có thể tạo ra sự khác biệt. Ví dụ, nghiên cứu này cho thấy rằng tweets với các hình ảnh nhận được hơn 150% retweets.

 ​
Trong thế giới marketing kỹ thuật số, các cá nhân và các tập đoàn cũng phải đối phó với sự cạnh tranh. Nhưng sự thật là các bài viết và tất cả các form của nội dung văn bản đang có nhiều cạnh tranh hơn so với nội dung dựa trên hình ảnh.

Trước đó bạn bắt đầu sử dụng thông tin thị giác như một phần của kế hoạch nội dung của bạn thì tốt hơn.

Hiện có hơn 10 lý do tại sao bạn cần tích hợp nội dung trực quan vào kế hoạch marketing của bạn. Một trong những lý do là "nội dung trực quan chiếm 93% của tất cả các thông tin liên lạc của con người". Ngoài ra, não của chúng ta xử lý hình ảnh nhanh hơn 60.000 lần so với văn bản. 


Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu sử dụng infographics để tạo ra lưu lượng truy cập tự nhiên và thứ hạng, hãy kiểm tra hướng dẫn để tạo infographics của tôi ở đây.

3. Viết các bài viết có chiều sâu

Top danh sách các bài viết là phổ biến. Chúng có thể cải thiện lưu lượng tìm kiếm của bạn, đặc biệt là khi bạn làm cho chúng có chiều sâu và sử dụng các sự kiện hướng dữ liệu để sao lưu tất cả các yêu cầu.

Khi bạn thêm video, hình ảnh và bài thuyết trình, bạn sẽ nhận được 40% khán giả mục tiêu của bạn để đáp ứng thuận lợi hơn vào danh sách các loại bài viết của bạn.

Một trong những danh sách bài viết kiểu đó là nhà sáng lập PopUp Domination - Michael Dunlop đã tạo ra 9.883 lưu lượng truy cập trong 30 ngày và 106.338 khách truy cập vào năm ngoái.
 

Và đừng quên để tìm kiếm danh sách các bài viết hiện có về chủ đề của bạn. Bạn nên viết về danh sách các bài viết top đầu của bạn ngay cả khi chủ đề đã được đề cập trong định dạng này. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn là đặc biệt hơn và tốt hơn so với những gì đã có.

- Vượt ra bên ngoài các từ khóa: Bạn có thể dễ dàng cải thiện SEO của bạn bằng cách phân loại các từ khóa để hiểu ý định người dùng.

 ​
Vâng, từ khóa vẫn có liên quan trong SEO ngày nay. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải đi xa hơn chúng bởi Google sử dụng thay đổi thuật toán Hummingbird để đo lường các chỉ số có liên quan và authority của một trang web.

Hãy nhớ rằng mỗi cải tiến Google làm cho các thuật toán là để giúp người dùng tìm thấy chính xác những gì họ đang tìm kiếm.

Ý định từ khóa hoặc ý định người dùng là một trong 4 trụ cột của nghiên cứu từ khóa hiệu quả.

 ​
Ý định người dùng về một từ khóa là lý do chính tại sao người dùng nhập truy vấn tìm kiếm. Theo Search Engine Land, người tìm kiếm tìm cách để tìm hoặc làm một cái gì đó, biết về điều gì đó hoặc đi đâu đó hoặc là tất cả. Nếu bạn đang bán một sản phẩm hay dịch vụ, hãy nhớ rằng từ khoá có từ "mua" là tiền tố hoặc hậu tố có ý định thương mại cao nhất. 

Khi bạn viết nội dung không chỉ nhắm vào các từ khóa mà còn phải xem ý định của người dùng đằng sau các từ khóa khi đó bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn.

Ví dụ, khi bạn tìm kiếm "chương trình giảm cân", Google sẽ sử dụng rất nhiều yếu tố xếp hạng để tìm ra kết quả tìm kiếm phù hợp nhất, sâu sắc và hữu ích dựa trên tỷ lệ tương tác của người dùng cho mỗi kết quả.
 

Dưới đây là một ví dụ khác: Amazon Kindle e-readers reviews” và “Kindle Paperwhite reviews” là 2 sự khác biệt, trọng số từ khóa cao. Nó nói với bạn rằng “Amazon kindle e-readers reviews” là không cụ thể. Người tìm kiếm có thể tìm kiếm để mua Kindle DX, Kindle Fire HD hoặc Paperwhite.

Khi bạn viết một phần nội dung cho từ khoá đó, bạn có thể biến nó thành một danh sách các bài viết top đầu. Ví dụ:

- Top 3 Amazon Kindle E-reader Reviews
- The Best Amazon Kindle E-reader Reviews

Ngược lại, “Kindle Paperwhite reviews” là cụ thể và người tìm kiếm sẽ hướng vào nhiều hơn để mua. Điều đó là công bằng khi cho rằng một người tìm kiếm bằng từ khóa này đã xóa một trong những trở ngại liên quan đến quyết định mua hàng của họ và tập trung vào một model cụ thể.

Nói cách khác, tìm kiếm này có thể biết các loại khác nhau mà có sẵn của Amazon Kindle và đã quyết định mua Paperwhite.

Biết được điều này, bạn có thể muốn tạo ra nội dung được thiết kế để khuyến khích người mua Amazon Kindle Paperwhite.

Tiêu đề của bạn có thể tương tự như thế này:

- Amazon Kindle Paperwhite Review: 5 Notable Features
- How to Save on an Amazon Kindle Paperwhite – Reviews and Ratings
- Where to Buy an Amazon Kindle Paperwhite: Reviews and Discounts

Nhúng bài thuyết trình SlideShare có liên quan

SlideShare.net là một kho marketing content khổng lồ. Đó là một trong những trang web phổ biến nhất và đáng tin cậy nhất. Nó kết hợp sức mạnh của YouTube và PowerPoint để nâng cao giá trị của nội dung.


Mặc dù với bản cập nhật thuật toán của Google, SlideShare vẫn còn mạnh mẽ và tiếp tục phát triển. Bạn có thể cung cấp nội dung của bạn trong công cụ tìm kiếm khi bạn nhúng bài thuyết trình có liên quan.

Khi não người xử lý thông tin thị giác nhanh hơn 60.000 lần so với văn bản, bạn có thể sử dụng bài thuyết trình slide chất lượng cao và mang đến cho độc giả một cái gì đó thú vị.

Một trong những blog yêu thích của tôi là Traffic Generation Cafe. Ana Hoffman biết làm thế nào để sử dụng đa phương tiện để tăng giá trị bài viết blog và lưu lượng truy cập của mình.


Sau khi tạo các bài thuyết trình và nhúng chúng trong bài viết blog của mình, cô ấy rất thích một số kết quả ấn tượng:

- Từ 0 đến 243.000 lượt xem trong 30 ngày
- Thống trị trang đầu tiên của Google với một số từ khóa có lợi nhuận
- Nhận 1.400 click vào blog của cô ấy
- Hơn 40.000 fan Facebook mới gia nhập trang của cô. 


Bạn có thể sử dụng SlideShare với nhiều mục đích. Bạn có thể:

- Nhận được lưu lượng truy cập mục tiêu
- Cải thiện thứ hạng tìm kiếm
- Xây dựng danh sách email của bạn
- Nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn
- Phát triển mạng lưới trực tuyến của bạn

Và còn nhiều hơn nữa.

Bây giờ, hãy tưởng tượng kết hợp tất cả những lợi ích nêu trên vào nội dung của bạn. Bằng cách nhúng một slide thuyết trình trong nội dung của bạn, bạn có thể đứng ra khỏi đám đông. Google sẽ đến và thưởng cho bạn. Thực hiện theo các bước đơn giản để nhúng một bài thuyết trình SlideShare vào trong nội dung của bạn:

Bước 1: Tới SlideShare.net. Nhập từ khóa để tìm kiếm các bài thuyết trình có liên quan.


Bước 2: Click và xem bản thuyết trình yêu thích của bạn. 


Bước 3: Copy code nhúng và dán code vào bài viết trên blog của bạn. 


Liên kết đến các trang web authority

Tôi không thể không nhấn mạnh tầm quan trọng của điều này. Nếu bạn đã đọc bài viết của tôi, cả trên QuickSprout và trên blog này, bạn sẽ thấy được điều đó.

Optimum 7 tăng 214% lưu lượng truy cập tự nhiên bằng cách thực hiện tìm kiếm backlinks cạnh tranh với 10-20 từ khóa top đầu cũng như xem xét cấu trúc trang web và các yếu tố của mỗi trang kết quả. 

Tôi có thể liên kết tới hơn 50 trang web authority, gửi lưu lượng đến họ và lần lượt cải thiện lưu lượng truy cập tự nhiên của tôi. Điều thú vị là liên kết đến các trang web authority sẽ trực tiếp hoặc gián tiếp cải thiện thương hiệu trực tuyến của bạn. 
Đừng quên những gì các trang web đã được thiết kế. Đó là mục đích thật sự để kết nối các trang web với nhau và để giúp người dùng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm sự giúp đỡ từ công cụ tìm kiếm.

Một trang web authority được xếp hạng cho tất cả các từ khóa trong các ngành công nghiệp khác nhau là Wikipedia. Họ hiểu một cách hoàn hảo chiến thuật SEO on-page như kết nối internal và authority, nó cải thiện lưu lượng truy cập tìm kiếm của họ mà không phải xây dựng bất kỳ liên kết bổ sung.

Liên kết đến các trang internal trên trang web của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn khi bạn bắt đầu liên kết đến các trang web authority. Đó là những gì Wikipedia khác biệt so với các trang web còn lại - và đây là sự thành công lớn của họ. 


Tóm lại, khi bạn bắt đầu kết nối với các trang web authority và có liên quan cả bên trong lẫn bên ngoài của ngành công nghiệp, bạn sẽ nhận được link juice tự nhiên. Mọi người sẽ sẵn sàng liên kết đến trang web của bạn, tweets nội dung và thậm chí chia sẻ các URL được xuất bản trong danh sách email của họ.

4. Nâng cấp nội dung hiện có để xây dựng danh sách của bạn

Việc nâng cấp nội dung là một chiến lược nội dung đơn giản, bạn tìm phần nội dung hiện có của bạn, cập nhật nó để làm cho nó tốt hơn và sau đó sử dụng nó để xây dựng danh sách email của bạn. Brian Dean, người sáng lập của Backlinko đã tăng tỷ lệ chuyển đổi trên bài viết blog của ông từ 0.54% đến 4.82% với phương pháp này.

Khi bạn bắt đầu nâng cấp nội dung, Google sẽ thông báo bởi tỷ lệ tương tác với nội dung của bạn sẽ tăng lên. Nếu bạn đã sẵn sàng để sử dụng các chiến lược nâng cấp nội dung để tăng lưu lượng tìm kiếm của bạn mà không cần xây dựng backlinks, hãy làm theo các bước đơn giản:

Bước 1: Sử dụng Google để tìm tiêu đề lỗi thời và ý tưởng trong phân khúc của bạn mà bạn có thể cải tiến. Khi Google nhận được nó, nhập vào một từ khóa phổ biến và thêm một ngày. Ví dụ:

Marketing social năm 2010 


Bạn có thể thấy rằng nội dung từ Social Media Examiner đã lỗi thời. Vì vậy, đây là một phần nội dung cần phải được viết lại, nâng cấp và tổ chức tốt.

Với tất cả những thay đổi trong phương tiện truyền thông xã hội, SEO và marketing digital, nếu bạn có thể viết một bài kỹ lưỡng và hữu ích dựa trên các thông tin hiện tại rất nhiều người sẽ muốn đăng ký vào danh sách email của bạn.


Bước 2: Nghiên cứu thông tin hiện nay. Sau khi bạn đã tìm thấy một chủ đề đã lỗi thời hoặc phần nội dung cần nâng cấp, bước tiếp theo là để nghiên cứu các thông tin hiện tại về chủ đề đó.

Nếu bạn muốn nâng cấp một bài viết về nghiên cứu từ khóa, đầu tiên bạn cần tìm ra bản cập nhật thuật toán mới nhất được phát hành. Khoảng 69% SEO hiện đại là về tỷ lệ chuyển đổi và thước đo hiệu suất. 


Ví dụ 1: Để có được những thông tin mới nhất về chủ đề của bạn, sử dụng Google. Đơn giản chỉ cần gõ vào từ khóa mà bạn muốn cộng với tháng và năm. Ví dụ: "Google panda + Tháng Mười Hai năm 2014." 


Trong hình trên, bạn có thể đọc các thông tin mới nhất về Google Panda và các bản cập nhật thuật toán khác. Luôn luôn có những thông tin hiện ra mà bạn có thể tận dụng.

Ví dụ 2: Một cách hiệu quả khác để tìm thấy những thông tin mới nhất về chủ đề của bạn là bằng cách kiểm tra Amazon.


Giả sử rằng bạn muốn viết một bài viết chi tiết về chủ đề "tự động hóa marketing". Bạn muốn nội dung này có thể lan truyền, nhận được lưu lượng truy cập tìm kiếm cho trang web của bạn và cải thiện thứ hạng trang web của bạn. Chỉ cần đi đến Amazon và gõ chủ đề của bạn + 2015 (ví dụ marketing automation + 2015). Công cụ tìm kiếm của Amazon sẽ đưa ra hàng trăm cuốn sách Kindle cho bạn lựa chọn.


Tiếp theo, nhấp vào bên trong các cuốn sách. Mục tiêu của bạn là để xem thông qua các bảng nội dung và giới thiệu một số ý tưởng hiện tại. Điều này là vô giá.


Tiếp theo, chúng ta hãy lấy một số ý tưởng cho các nội dung mà bạn muốn viết. Điều này là đơn giản. Chỉ cần nhìn qua các "phiên bản xem trước" của cuốn sách Kindle. Tôi đảm bảo với bạn - những ý tưởng sẽ xuất hiện trong đầu bạn. 


Đây là một cách tôi có được các ý tưởng để viết sâu về một bài viết trên blog. Đừng tiết kiệm độ dài nội dung của bạn - serpIQ phân tích hơn 20.000 kết quả công cụ tìm kiếm hàng đầu và phát hiện ra rằng các trang web xếp hạng trong top 10 có ít nhất 2.000 từ. 


Bạn đã biết rằng viết blog là một trong những cách tốt nhất để có được khách hàng mới cho việc kinh doanh trực tuyến của bạn. Nếu bạn thường xuyên viết nội dung hữu ích trên blog của bạn, mọi người sẽ chia sẻ nó và dành thời gian để đọc nó.

Đây là cam kết và Google theo dõi số người truy cập tìm kiếm nằm trên trang web của bạn. Miễn là bạn phù hợp với chiến lược nội dung của bạn, bạn sẽ sớm bắt đầu để xếp hạng với rất nhiều từ khóa dài trên trang đầu tiên của Google.


Bước 3: Lợi ích của headline

Khi sử dụng các chiến lược nâng cấp nội dung, bạn phải viết tiêu đề thật sự hấp dẫn. Điều này đảm bảo rằng mọi người click, đọc giới thiệu, ở lại trên trang và cuối cùng gia nhập danh sách của bạn.

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của nội dung đó là viết headline. Một nghiên cứu cho thấy 80% số người sẽ đọc một dòng tiêu đề, trong khi chỉ có 20% số người sẽ đọc toàn bộ bài viết. 


Bạn hãy nhớ những lời khuyên sau đây khi viết một headline hấp dẫn:

- Viết headline dưới 75 ký tự, ví dụ:

+ How To Build An Email List Starting From Scratch

+ Case Study: The 4 Strategies That Tripled My Blog Traffic

+ 10 Simple Ways To Offer Great Customer Service

- Sử dụng con số trong headline của bạn. Ví dụ:

+ 7 Ways to Improve Your Site Load Time.

Việc thêm con số vào headline của bạn sẽ tăng 36% khả năng click so với một headline không có con số.

- Nhắm mục tiêu vào các từ khóa chính mà bạn muốn xếp hạng. Ví dụ:

+ Các bước dễ dàng để bắt đầu một blog WordPress

+ Hoặc How To Win Your Ex Boyfriend Back

- Hiểu rõ mục đích của các từ khóa, trước khi sử dụng chúng trong tiêu đề của bạn.

+ Nơi để mua Kindle Fire trực tuyến

Chỉ có một lý do tại sao mọi người tìm kiếm cho từ khóa này. Họ có thể tìm mua các sản phẩm từ một cửa hàng trực tuyến không phải là một cửa hàng vật lý.

+ Đánh giá về camera DSLR chống nước

Tìm kiếm này là tìm kiếm đánh giá về sự khác biệt của DSLR chống thấm. Người tìm kiếm có thể không mua sản phẩm ngay lập tức bởi họ không có sự lựa chọn cụ thể được xác định (ví dụ một camera đặc biệt).

- Một headline có ý nghĩa tốt hơn so với một headline hấp dẫn. Ví dụ Làm thế nào để bắt đầu một cửa hàng trực tuyến với Shopify" tốt hơn là "Làm thế nào để Tạo ra hàng ngàn đô la với cửa hàng trực tuyến của bạn".

- Viết giọng điệu tích cực, không thụ động. Ví dụ: "Cachsd để lái lưu lượng truy cập tự nhiên với nội dung trong 30 ngày" (chủ động) là tốt hơn so với "Lái lưu lượng truy cập tự nhiên thông qua việc viết nội dung" (bị động).

Kết luận

Bằng cách sử dụng headline đúng cách cùng với sự quan tâm về nội dung, bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập ổn định từ các công cụ tìm kiếm ngay cả khi bạn không dành nhiều thời gian và năng lượng để xây dựng nhiều backlinks.

Tập trung vào việc tối ưu hóa nội dung để thu hút mọi người, giải quyết vấn đề cụ thể cho họ.

Nếu bạn có thể thực hiện một vài trong số các chiến lược trên, bạn sẽ thấy sự gia tăng đáng kể về lưu lượng truy cập tự nhiên, đặc biệt là khi bạn kết hợp sự tương tác của social. Bạn cũng sẽ làm giảm tỷ lệ thoát của bạn và tăng tốc độ cho trang web của bạn.

Những chiến lược khác mà bạn đã sử dụng để tăng lưu lượng truy cập tìm kiếm mà không truy lùng các liên kết là gì? Hãy cho tôi biết tất cả các ý kiến của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét