Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

5 yếu tố làm backlink kém chất lượng

Liên kết xây dựng là một phần quan trọng của bạn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm chiến lược (SEO), và các công việc không bao giờ được thực hiện.
Một khi bạn nhận được một liên kết, bạn cần phải giữ một mắt trên đó. Chỉ vì một liên kết là chính quyền, chất lượng cao và rất bổ sung cho trang đích của bạn hoặc trang web tại một thời điểm nào đó không có nghĩa là nó sẽ ở lại như vậy. Có nhiều lý do một backlink có thể "xấu đi", và không bắt nó trong thời gian có thể gây phương hại đến thứ hạng của bạn.


Khi bạn lần đầu tiên bắt đầu xây dựng liên kết, phụ thuộc vào các chuyên gia chất lượng như Moz cho lời khuyên và tư vấn. Tuy nhiên, qua thời gian bạn sẽ có thể phát hiện các liên kết chất lượng trên của riêng bạn ngay lập tức. Đó là khi bạn biết bạn là một guru SEO đúng trong thực hiện. Tuy nhiên, giữ một mắt ra cho những lá cờ đỏ đó một liên kết đã đi rogue:


1. Các trang web của backlink là thuộc sở hữu mới

Tên miền và URL hết hạn, và một số trong số đó là các mặt hàng nóng. Gửi thư rác có thể được chờ đợi lo lắng cho một URL hết hạn để họ có thể cướp nó lên và tận dụng lợi thế của các liên kết được xây dựng trước đó. Trong thực tế, các trang web như Mikes Industries thậm chí cung cấp lời khuyên về việc làm thế nào để múc lên một miền hết hạn đầu tiên, vì vậy đây là một kinh doanh nóng. Hãy chắc chắn rằng các liên kết của bạn vẫn thuộc quyền sở hữu chất lượng.




2. Các nội dung đã đi xuống cấp

Tạo nội dung chất lượng là một quá trình liên tục, và nó có thể chất lượng chỉ là không còn ở đó. Có lẽ chủ sở hữu của trang web bị mất nhà văn tốt nhất của họ, họ không còn có thể đủ khả năng nhà văn chất lượng, hay nó chỉ là không ưu tiên của họ nữa. Bất kể lý do tại sao các nội dung là không, bạn không muốn được liên kết với nó. Xem xét lý do Search Engine Land tại sao chất lượng nội dung là quan trọng nếu bạn đang ở trên hàng rào.

3. backlink không còn ở đó

Đối với bất cứ lý do gì, có lẽ là chủ sở hữu của trang web mà bạn đang liên kết để quyết định xóa nội dung. Điều này có nghĩa là bạn đang liên kết đến một trang lỗi, một trang trống, hoặc có thể là một trang hoàn toàn không liên quan. Ngay cả khi bạn không loại bỏ các nội dung, độc giả của bạn vẫn sẽ giữ bạn chịu trách nhiệm. Tại sao các bạn gửi chúng đến một trang web khác, và đến một URL không còn tồn tại? Bạn trông không chuyên nghiệp tốt nhất và spam đáng lúc tồi tệ nhất.
Bạn có thể nhận được một thông báo e-mail khi một backlink xấu đi với Monitor Backlinks.


4. Các trang web liên kết quyết định lên quảng cáo của họ

Có lẽ các liên kết ban đầu vẫn còn đó, nhưng bây giờ nó chết đuối trong các quảng cáo pop-up, nhấp nháy banner quảng cáo, và các dấu hiệu khác của một trang web spam. thuật toán SEO kiểm tra các quảng cáo trên mỗi trang, và quá nhiều mùi như spam cho họ. Thêm vào đó, bạn không muốn độc giả của bạn bị tấn công khi họ click vào một liên kết và phải khai thác thông qua quảng cáo sau khi quảng cáo chỉ để đọc nội dung. Có lẽ các chủ sở hữu của trang web muốn thử và làm cho thêm một chút thu nhập, nhưng bạn (và độc giả của bạn) là những người trả tiền cho nó.



5. Đó là lỗi thời
Có một số trường hợp liên kết "đúng" là có, nhưng nó bao gồm một chủ đề hoặc ngành công nghiệp đó là phát triển nhanh đến mức nó không còn phù hợp. Nếu bạn đang liên kết đến một trang web đó là đem lại những lời khuyên SEO tốt nhất cho năm 2012, làm thế nào là sẽ có vẻ để độc giả của bạn? Trong thế giới của SEO, bạn cũng có thể nói về những năm 1970. Chọn liên kết thường xanh nếu bạn không có kế hoạch theo dõi các liên kết của bạn một cách thường xuyên.
Khi nói đến việc chọn liên kết chất lượng, đôi khi bạn thay đổi, đôi khi các chủ sở hữu của các liên kết trang thay đổi, hoặc đôi khi nó chỉ là không còn một trận đấu tốt. Hãy nhớ rằng khi bạn cung cấp một liên kết, đó là một phương tiện để củng cố quyền lực và chuyên môn của bạn. Thực hiện một di chuyển sai, và bạn sẽ có khán giả đặt câu hỏi về bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét