Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Dịch vụ thiết kế logo doanh nghiệp

Trên thế giới mỗi quốc gia điều có một quốc kỳ riêng và trên quốc kỳ đó có hình ảnh đặc trưng cho quốc gia đó. Nó là biểu tưởng và là niềm kiêu hãnh cho dân tộc mà khi bất cứ dân tộc nào nhìn vào cũng biết đến quốc gia đó. Doanh nghiệp cũng vậy, logo chính là biểu tưởng, hình ảnh, chất xúc tác tạo nên những cảm nhận riêng để khi khách hàng nhìn vào biết tới ngành nghề kinh doanh của công ty đó.



Tầm quan trọng của Logo đối với doanh nghiệp

Logo đại diện cho tập thể, uy tín, và là toàn bộ sức mạnh của doanh nghiệp, là yếu tố quan trọng nâng tầm nhìn giá trị giúp thương hiệu dễ đi vào trí nhớ của khách hàng. Điều gây ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng đó là sự chuyên nghiệp trong thiết kế logo. Đơn giản và phải tạo ấn tượng sâu sắc đó là một điều không hề đơn giản.

Thiết kế và cho ra một mẫu logo cần sự tinh tế trong từng chi tiết, màu sắc, kiểu chữ hòa quyện vào nhau tạo nên một cảm nhận riêng cho từng lĩnh vực ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài ra, người thiết kế cũng phải tính đến kích thước nhỏ nhất và to nhất của logo khi đặt trên bộ nhận diện thương hiệu. Làm sao cho logo trở thành tâm điểm khi khách hàng nhìn vào gây được ấn tượng, từ đó việc nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Một mẫu logo khi thiết kế ra được gọi là thành công khi đảm bảo được những yếu tố sau : đẹp mang tính nghệ thuật cao, thể hiện được khái vọng của doanh nghiệp, tạo được sự khác biệt trong các ngành nghề thương mại, dịch vụ đối với những doanh nghiệp có cùng ngành nghề kinh doanh. Đó là những nền tảng để phát triển ý tưởng trong nghệ thuật thiết kế logo của doanh nghiệp.

Để đảm bảo được các yếu tố nền tảng trên, thiết kế logo cần một chuyên gia am hiểu sâu về tầm quan trọng của thương hiệu và dày dạng kinh nghiệm. Tôi Mr Hải với 5 năm làm việc trong ngành thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đã mang lại hàng trăm mẫu logo cho các doanh nghiệp và tạo nên thành công cho việc xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp này.

Một số mẫu thiết kế logo mẫu để khách hàng tham khảo :





Trên đây là một số mẫu thiết kế logo mẫu cho khách hàng tham khảo, để đáp ứng đúng với nhu cầu kinh doanh của mình. Khách hàng liên hệ thông tin sau :
  • Số điện thoại : 0931 311 756 Mr Hải
  • Email : haivip0204@gmail.com
Quy trình làm việc đơn giản - chuyên nghiệp - sáng tạo đưa ra các ý tưởng về ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp. Để khách hàng tham khảo các mẫu logo từ đó xác định đúng đắn về nhu cầu của mình về màu sắc, thông tin thương hiệu. Từ những nhu cầu đó của khách hàng tôi sẽ phối lại tạo nên sự hòa quyện giữa các biểu tượng, thông tin, và màu sắc. Tạo nên độ hài hòa trong mẫu thiết kế logo, để ra các giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu một cách nhanh chóng và dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét