Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Bộ nhận diện là tất cả những in ấn phẩm mà doanh nghiệp dùng để tiếp cận khách hàng bao gồm : card visit, tem, tờ rơi, brochure, profile, catalogue,... Nói một cách dễ hiểu bộ nhận diện thương hiệu là những gì khách hàng có thể nhìn và nghe thấy mà trung tâm đó là Logo của công ty. Một số công ty kinh doanh thương mại điện tử thì có thêm phần tên miền website. Đó là những thông tin gây ấn tượng và khách hàng có thể ghi nhớ khi nhắc tới.

Bộ nhận diện thương hiệu diễn đạt bản sắc của công ty, bộ nhận diện càng đẹp càng thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tính của công ty trên thị trường. Nó gây ấn tượng sâu sắc và dễ dàng đi vào trí nhớ của khách hàng ngay từ lần tiếp cận đầu tiên. Mục tiêu của bộ nhận diện nó tạo ra sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Nó còn tác động đến nhận thức, cảm giác về quy mô, uy tính của doanh nghiệp với khách hàng và đối tác kinh doanh.



Tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu

Cũng giống như logo, bộ nhận diện thương hiệu được xem là bộ mặt của một doanh nghiệp, bộ nhận diện càng đẹp, mang phong cách hiện đại là thể hiện quy mô, uy tính và tính chuyên nghiệp của công ty. Từ đó tạo được lòng tin của khách hàng cũng như là các đối tác kinh doanh chiến lược cho công ty đó. Độ lan tỏa của thương hiệu có mạnh mẽ hay là tùy thuộc vào bộ nhận diện thương hiệu, đây là điều mà các công ty luôn mong muốn.

Nhưng để làm ra được một nhận diện thương hiệu như vậy cần sự đam mê, am hiểu sâu về tầm quan trọng, tính nghệ thuật, và ý tưởng sáng tạo của người thiết kế. Tôi Mr Hải với 5 năm trong lĩnh vực thiết kế, tôi tự tin đã thiết kế ra nhiều bộ nhận diện và làm nên thành công cho nhiều doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu của mình.

Một số mẫu bộ nhận diện thương hiệu do chính tôi thiết kế để khách hàng tham khảo :



Bộ nhận diện sẽ linh hoạt tùy vào nhu cầu xây dựng thương hiệu của công ty mà bộ nhận diện sẽ được in trên nhiều vật phẩm. Để khách hàng nắm rõ hơn xin liên hệ qua thông tin sau :
  • Số điện thoại : 0931 311 756 Mr Hải
  • Email : haivip0204@gmail.com

Hãy chuyên nghiệp hóa bộ nhận diện thương hiệu của mình để độ lan tỏa của thương hiệu được rộng rãi. Từ đó quý công ty sẽ có nhiều đối tác chiến lược cũng như khách hàng nhận biết về sản phẩm, dịch vụ của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét