Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

SEO cho năm 2017 nghề SEO ngày càng khó khăn

Trong năm 2016 là một năm vất vả cho các SEO tại Việt Nam, Nhưng nó có vẻ như yên tĩnh và thoái mái đối với các SEO nước ngoài.
RankBrain, tìm kiếm ngữ nghĩa, AMP, và điện thoại di động đầu tiên là trong số các từ buzz đầu trong mười hai tháng qua. Penguin và Panda đã trở nên thông minh hơn và bây giờ là một phần của thuật toán lõi.
Vì vậy, để giúp bạn nắm bắt gió và bàn chải lên các kỹ năng SEO của bạn, tôi đã chuẩn bị một danh sách các khuyến nghị SEO nên tập trung vào ngay bây giờ.
CHƯƠNG 1 Hãy thể tìm thấy
Các quy tắc rất đơn giản - công cụ tìm kiếm sẽ không xếp hạng trang web của bạn, trừ khi họ có thể tìm thấy nó. Vì vậy, giống như trước đây, nó là vô cùng quan trọng để đảm bảo rằng công cụ tìm kiếm có thể khám phá nội dung của trang web của bạn - và họ có thể làm điều đó một cách nhanh chóng và dễ dàng. Và đây là cách làm.



1. Giữ một cấu trúc trang web hợp lý
thực hành tốt


    • Các trang quan trọng đều có thể truy cập từ trang chủ.
    • Trang trang web được sắp xếp trong một cấu trúc cây logic.
    • Tên của URL của bạn (trang, chuyên mục, vv) phản ánh cấu trúc của trang web của bạn.
    • Liên kết nội bộ trỏ đến các trang có liên quan.
    • Bạn sử dụng vụn bánh mì để tạo điều kiện chuyển hướng.
    • Có một hộp tìm kiếm trên trang web của bạn để giúp du khách khám phá nội dung hữu ích.
    • Bạn sử dụng rel = tiếp theo và rel = trước để chuyển đổi các trang với cuộn vô hạn vào loạt đánh số trang.
thực tế xấu
    • Một số trang quan trọng không thể đạt được thông qua các đường dẫn hoặc thông thường.
    • Bạn nhồi nhét một số lượng lớn các trang thành một khối chuyển hướng - một trình đơn thả xuống vô tận hoặc một cái gì đó như thế này.
    • Bạn cố gắng liên kết với nhau và mỗi trang bên trong trang web của bạn từ trang chủ của bạn.
    • Đó là khó khăn cho người sử dụng để đi lại giữa các trang trang web mà không cần đến Back và nút trình duyệt Forward.
SEO tip PowerSuite:
Kiểm tra cấu trúc trang web với WebSite Auditor
2. Tận dụng một XML sitemap & RSS
Sitemap XML giúp chương trình tìm kiếm và khám phá nội dung chỉ mục trên trang web của bạn. Điều này cũng tương tự như cách một du khách sẽ khám phá nhiều địa điểm trong một thành phố xa lạ nếu họ đã có một bản đồ.
RSS / Atom là một cách tuyệt vời để thông báo cho công cụ tìm kiếm là về bất cứ nội dung mới bạn thêm vào các trang web. Ngoài ra, qua RSS thường được sử dụng bởi các nhà báo, giám tuyển nội dung và những người khác quan tâm đến việc cập nhật từ các nguồn cụ thể.
Google cho biết: "Đối với bò tối ưu, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cả hai sơ đồ web XML và RSS / Atom đồ website XML sẽ cung cấp cho Google thông tin về tất cả các trang trên trang web của bạn qua RSS / Atom sẽ cung cấp tất cả các thông tin cập nhật trên trang web của bạn, giúp Google.. giữ cho nội dung của bạn tươi trong chỉ số của nó. "
thực hành tốt

    • Sitemap của bạn / thức ăn chỉ bao gồm các phiên bản kinh điển của URL.
    • Trong khi cập nhật sitemap của bạn, bạn cập nhật thời gian sửa đổi của một trang chỉ nếu có thay đổi đáng kể đã được thực hiện cho nó.
    • Nếu bạn sử dụng nhiều sơ đồ web, bạn quyết định bổ sung thêm một sitemap chỉ khi sơ đô web hiện tại của bạn đã đạt đến giới hạn của URL (lên đến 50 ngàn cho mỗi sitemap).
    • RSS / Atom của bạn bao gồm các mặt hàng chỉ được cập nhật gần đây, làm cho nó dễ dàng hơn cho các công cụ tìm kiếm và truy tìm nội dung mới của bạn.
thực tế xấu
    • Sitemap XML của bạn hoặc thức ăn bao gồm các robot công cụ tìm kiếm các URL 'không được phép chỉ số, được xác định hoặc trong robots.txt của bạn, hoặc các thẻ meta robot.
    • Bản sao URL không hợp chuẩn được đưa vào sơ đồ trang web hoặc thức ăn của bạn.
    • Trong sơ đồ trang web của bạn, thay đổi thời gian là mất tích hoặc được cập nhật chỉ để "thuyết phục" công cụ tìm kiếm rằng trang của bạn đã được đưa lên cho đến nay, trong khi trên thực tế họ không có.
SEO tip PowerSuite:
Sử dụng trình tạo sitemap XML trong WebSite Auditor
3. Làm bạn với Schema đánh dấu
đánh dấu Schema được sử dụng để gắn thẻ thực thể (con người, sản phẩm, sự kiện, vv) trong nội dung của trang. Mặc dù nó không ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn, nó giúp công cụ tìm kiếm tốt hơn giải thích nội dung của bạn.
Để đặt nó đơn giản, một mẫu Schema là tương tự như một tấm bảng gắn ở cửa - nếu nó nói "Giám đốc điều hành Larry Page ', bạn biết ai để mong đợi sau cánh cửa.
thực hành tốt

    • Xem lại danh sách có sẵn Schemas và chọn lược đồ để áp dụng cho nội dung của trang web của bạn.
    • Nếu nó là khó khăn để bạn có thể chỉnh sửa mã trên của riêng bạn, bạn có thể sử dụng cấu trúc dữ liệu trợ giúp đánh dấu Google.
    • Kiểm tra đánh dấu sử dụng cấu trúc Công cụ kiểm tra dữ liệu của Google.
thực tế xấu
    • Bạn sử dụng lược đồ để lừa công cụ tìm kiếm để tin vào trang của bạn chứa các loại thông tin đó không (ví dụ, rằng đó là một bài đánh giá, trong khi nó không phải là) - hành vi như vậy có thể gây ra một hình phạt.
4. Thúc đẩy câu trả lời giàu
Về cơ bản, một câu trả lời giàu là một đoạn mã đã có chứa một câu trả lời ngắn gọn để các truy vấn tìm kiếm. Nó xuất hiện trên kết quả tìm kiếm hữu cơ khác và do đó rất thích tiếp xúc nhiều hơn.
Bất kỳ trang web có một cơ hội để được chọn cho phần câu trả lời phong phú. Dưới đây là một vài điều bạn có thể làm để tăng cơ hội của bạn nhận được ở đó:
1) Xác định các câu hỏi đơn giản, bạn có thể trả lời trên trang web của bạn;
2) Cung cấp một câu trả lời trực tiếp rõ ràng;
3) Cung cấp thêm thông tin hỗ trợ (như video, hình ảnh, biểu đồ, vv).
CHƯƠNG 2 Master Panda cơ bản tồn tại
"Panda" là một bộ lọc trong thuật toán xếp hạng của Google nhằm sàng lọc ra các trang web có mỏng, không xác thực, nội dung chất lượng thấp. Đầu năm 2016, Gary Illyes thông báo rằng "Panda" đã trở thành một phần của thuật toán xếp hạng Google lõi. Tin xấu là bạn bây giờ không thể nói chắc chắn nếu thứ hạng của bạn thay đổi do "Panda" hoặc các vấn đề khác.
1. Nâng cao chất lượng nội dung
thực hành tốt

    • Bạn cần phải tạo ra thực sự hữu ích, nội dung chuyên môn cấp và trình bày nó trong các hình thức hấp dẫn nhất có thể.
    • Đó không phải là bắt buộc mà tất cả các trang của trang web của bạn cũng giống như bài viết Wikipedia. Sử dụng thông thường của bạn và chắc chắn rằng hình ảnh tổng thể của trang web của bạn là tốt.
    • Không có chiều dài nội dung văn bản đề nghị. Một trang nên bao gồm càng nhiều từ càng Đó là cần thiết để trang trải các chủ đề hoặc trả lời các câu hỏi của người dùng.
    • Nếu bạn có nội dung người dùng tạo trên trang web của bạn, hãy chắc chắn nó là hữu ích và miễn phí từ thư rác.
    • Bạn chặn các trang không duy nhất hay không quan trọng (ví dụ như các chính sách khác nhau) từ chỉ mục
thực tế xấu
    • Trang web của bạn dựa trên nội dung "cạo" (sao chép nội dung từ các trang web khác không có giá trị phụ thêm vào nó). Điều này khiến bạn có nguy cơ bị ảnh hưởng bởi Panda.
    • Bạn chỉ đơn giản là "spin" ai đó nội dung của người khác và repost nó vào trang web của bạn.
    • Nhiều người trong số các trang của trang web của bạn có nội dung trùng lặp hoặc tương tự nhau.
    • Bạn căn cứ chiến lược SEO của bạn xung quanh một mạng lưới các trang web "cookie-cutter" (trang web được xây dựng một cách nhanh chóng với một mẫu được sử dụng rộng rãi).
SEO tip PowerSuite:
Sử dụng Website Auditor để kiểm tra trang web của bạn cho nội dung trùng lặp
2. Hãy chắc chắn rằng bạn nhận hợp quy đúng
Quá trình chuẩn hóa là một cách để nói cho công cụ tìm kiếm mà trang phải được coi là phiên bản "chuẩn" khi một số URL trở lại hầu như cùng một nội dung.
Mục đích chính của việc này là để tránh trùng lặp nội dung nội bộ trên trang web của bạn. Mặc dù không phải là một hành vi phạm tội rất lớn, điều này làm cho trang web của bạn trông lộn xộn - như một khu rừng hoang dã so với một khu vườn gọn gàng tỉa.
thực hành tốt

    • Bạn đánh dấu các trang kinh điển bằng cách sử dụng rel = "canonical".
    • Rel của bạn = "kinh điển" này được lắp vào một trong hai phần <head> hoặc tiêu đề HTTP.
    • Các trang kinh điển là sống (không trả lại một mã trạng thái 404).
    • Các trang chuẩn không bị giới hạn từ chỉ mục trong robots.txt hoặc bằng phương tiện khác.
thực tế xấu
    • Bạn đã có nhiều URL chuẩn quy định cho một trang.
    • Bạn đã có rel = "kinh điển" chèn vào phần <body> của trang.
    • Các trang của bạn đang ở trong một vòng lặp vô hạn của URL chuẩn (điểm trang A đến trang B, điểm trang B để trang A). Trong trường hợp này, công cụ tìm kiếm sẽ bị nhầm lẫn với các hợp quy của bạn.
SEO tip PowerSuite:
Sử dụng Website Auditor để kiểm tra trang web của bạn cho nhiều URL kinh điển
CHƯƠNG 3 Tìm hiểu để chống lại Penguin
lọc Penguin của Google nhằm mục đích phát hiện các kiểu backlink nhân tạo và xử phạt các trang web vi phạm nguyên tắc chất lượng của nó liên quan đến liên kết ngược. Penguin đã trở thành một phần của thuật toán chính của Google. Trong những ngày đầu, Penguin sẽ đánh toàn bộ trang web. Hiện tại, chi tiết hơn và nó demotes trang nào có liên kết "xấu". Giữ backlink hồ sơ của bạn trông tự nhiên là một điểm quan trọng để tập trung vào năm 2017.
thực hành tốt

    • Trang web của bạn chủ yếu là có backlinks biên tập, thu được do người khác trích dẫn, đề cập đến hoặc chia sẻ nội dung của bạn.
    • Backlink anchor text cũng đa dạng như có thể.
    • Backlinks đang được mua lại với một tốc độ vừa phải.
    • Spam, backlinks chất lượng thấp hoặc là loại bỏ hay chối bỏ.
thực tế xấu
    • Tham gia vào mạng lưới liên kết.
    • Có rất nhiều backlinks từ các trang không liên quan.
    • Biến động không đáng kể trong các văn bản liên kết neo.
SEO tip PowerSuite:
Kiểm tra liên quan backlinks 'với SEO SpyGlass
SEO tip PowerSuite:
Phát hiện các link spam trong hồ sơ của bạn
CHƯƠNG 4 Cải thiện kinh nghiệm người dùng
Khá một vài số liệu UX-liên quan đã thực hiện theo cách của họ vào thuật toán xếp hạng của Google trong những năm qua (trang web tốc độ, di động thân thiện, giao thức HTTPS). Do đó, phấn đấu để cải thiện trải nghiệm người sử dụng có thể là một cách tốt để tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn.
tốc độ trang web 1. Tăng
Có một vài yếu tố có thể ảnh hưởng đến tốc độ tải trang. Theo thống kê, các chủ sở hữu trang web sai lầm lớn nhất làm cho rằng thời gian tải tăng trang là: sử dụng hình ảnh lớn, sử dụng đa phương tiện với quy mô lớn hoặc các yếu tố thiết kế nặng khác mà làm cho trang web như chậm như sên.
Sử dụng của Google PageSpeed Insights để kiểm tra tốc độ trang web của bạn và để có được kiến nghị về vấn đề cụ thể để sửa chữa.
SEO tip PowerSuite:
Tối ưu hóa thời gian tải trang của bạn với WebSite Auditor
2. Cải thiện sự tham gia và nhấp chuột thông qua tỷ giá
Bing và Yahoo liên minh, cũng như Yandex, đã chính thức xác nhận họ xem xét tỷ lệ nhấp chuột qua và hành vi của người sử dụng trong thuật toán xếp hạng của họ. Nếu bạn đang tối ưu hóa cho bất kỳ của các công cụ tìm kiếm, nó có giá trị cố gắng cải thiện những khía cạnh này.
Trong khi Google chủ yếu là im lặng về đề tài này, phấn đấu cho sự tham gia lớn hơn và tỷ lệ nhấp qua cao hơn có xu hướng mang lại thứ hạng tốt hơn cũng như kết quả SEO gián tiếp trong các hình thức liên kết thu hút, cổ phiếu, đề cập, vv
3. Xem xét việc trang web của bạn HTTPs
Vào tháng Tám năm 2014, Google đã công bố rằng HTTPS sử dụng được coi là một tín hiệu tích cực thứ hạng.
Hiện nay không có nhiều bằng chứng cho thấy các trang web HTTPS được kích hoạt ở cấp cao hơn những người không an toàn. Việc chuyển đổi sang HTTPS có phần gây tranh cãi, bởi vì
a) Hầu hết các trang trên Web không liên quan đến việc chuyển giao các thông tin nhạy cảm;
b) Nếu thực hiện không đúng cách, quá trình chuyển đổi từ HTTP thành HTTPS có thể gây tổn hại cho thứ hạng của bạn;
c) Hầu hết các khách truy cập trang web của bạn không biết những gì là HTTP, để chuyển đến HTTPS là không để cho bất kỳ chuyển đổi tăng.
4. Hãy chuẩn bị cho HTTP / 2
HTTP / 2 là một giao thức mạng mới mà nên thay thế HTTP lỗi thời / 1.1. HTTP / 2 là nhanh hơn đáng kể so với người tiền nhiệm của nó. Trong điều khoản của SEO, có thể bạn sẽ có thể đạt được một số xếp hạng cao do tốc độ trang web được cải thiện.
Ngày 02 tháng 4 2016 John Mueller được đề cập trên Google+ mà Google Bot chưa đầy đủ hỗ trợ HTTP / 2, tuy nhiên trình thu thập sẽ làm việc bình thường cho HTTP 2 trang web /. 19 tháng 12 Google Webmasters tweet "Thiết lập HTTP / 2? Đi cho nó! Googlebot sẽ không giữ lại cho bạn." Không có làm tăng thêm chi tiết. Tuy nhiên, các tweet giả định rằng Google Bot bây giờ hỗ trợ HTTP / 2. Tại thời điểm viết bài, khoảng 78% các trình duyệt web hỗ trợ HTTP / 2. Bạn có thể theo dõi 2 hỗ trợ HTTP / bằng trình duyệt trên "Tôi có thể sử dụng" . Trong thực tế, nếu trang web của bạn chạy trên HTTPS bạn đã có thể chuyển sang HTTP / 2 bởi vì hầu hết các trình duyệt đã hỗ trợ cho nó thông qua HTTPS.
HTTP / 2 có khả năng để trở thành một "phải" sớm. Vì vậy, giữ một mắt về vấn đề này và đã sẵn sàng để thực hiện tính năng này khi cần thiết.
CHƯƠNG 5 Hãy di động thân thiện
Số lượng tìm kiếm di động cuối cùng đã vượt quá số lượng tìm kiếm máy tính để bàn. Không thể tránh khỏi đã xảy ra; Google đã bắt đầu thử nghiệm với điện thoại di động đầu tiên chỉ số. Nó có nghĩa là thuật toán của họ chủ yếu sẽ sử dụng các phiên bản di động của nội dung của một trang web để xếp hạng các trang từ trang web đó, để hiểu dữ liệu có cấu trúc, và để hiển thị các đoạn trích từ những trang trong kết quả. Nó không có nghĩa là trang web của bạn sẽ thả ra khỏi chỉ mục nếu nó không có phiên bản di động - Google sẽ rơi trở lại vào phiên bản máy tính để bàn để xếp hạng các trang web. Tuy nhiên, nếu bạn dính vào thiết kế điện thoại di động không thân thiện, dễ sử dụng và xếp hạng có thể chịu đựng.
thực hành tốt

    • Trang web của bạn sử dụng thiết kế đáp ứng.
    • Nội dung trang của bạn có thể được đọc trên một thiết bị di động mà không cần phóng to.
    • Bạn đã có dễ tap chuyển hướng và liên kết trên trang web của bạn.
thực tế xấu
    • Bạn đang sử dụng công nghệ không di động thân thiện như Flash trên các trang web của bạn
SEO tip PowerSuite:
Sử dụng kiểm tra điện thoại di động thân thiện trong WebSite Auditor
Chương 6 Xem xét việc thực hiện AMP
Tăng tốc dự án trang Điện thoại di động (AMP cho ngắn) là một sáng kiến mới của Google để xây dựng một tốt hơn, thân thiện hơn với người sử dụng web di động bằng cách giới thiệu một "tiêu chuẩn" mới để xây dựng nội dung trang web cho các thiết bị di động. Về cơ bản, tiêu chuẩn mới này là một tập hợp các quy tắc mà tạo thành một đơn giản, nhẹ hơn phiên bản của HTML. Và các trang được xây dựng phù hợp với AMP chắc chắn để tải siêu nhanh trên tất cả các thiết bị di động.
Theo Phó Giám đốc Kỹ David Besbris của Google:

    • Trang AMP được 4x nhanh hơn, và sử dụng 10x dữ liệu ít hơn so với các trang không AMP;
    • Mở AMP trung bình các trang tải trong ít hơn một giây;
    • 90 phần trăm của các nhà xuất bản AMP trải nghiệm CTR cao hơn;
    • 80 phần trăm của các nhà xuất bản AMP có tỷ lệ năng xem quảng cáo cao hơn.
Dự án AMP chính thức giúp đỡ các trang là điểm khởi đầu tốt nhất cho những ai muốn thử các công nghệ mới ra.
AMP là một định dạng được xác nhận đúng, và nếu một số các yếu tố trên trang của bạn không đáp ứng được các yêu cầu, Google sẽ hầu như không phục vụ trang này cho người dùng. Vì vậy, sau khi xây dựng trang AMP của bạn, kiểm tra nếu nó vượt qua xác nhận .
SEO tip PowerSuite:
Quản lý tất cả các trang AMP trong WebSite Auditor
CHƯƠNG 7 Kiếm được tín hiệu xã hội - đúng cách
Công cụ tìm kiếm ủng hộ trang web với một sự hiện diện xã hội mạnh mẽ. bài viết hoặc bài đăng trên Google+ có thể làm cho nó để kết quả tìm kiếm của Google, đó là một cơ hội tuyệt vời để tăng lượng truy cập thêm. Mặc dù các tác động có thể của Twitter hay Facebook liên kết về SEO chưa được xác nhận, Google cho biết nó xử lý bài xã hội (được mở cho chỉ mục) giống như bất kỳ trang web khác, vì vậy những gợi ý ở đây là rõ ràng.
thực hành tốt

    • Bạn thu hút các liên kết xã hội và chia sẻ với nội dung của virus.
    • Bạn làm cho nó dễ dàng để chia sẻ nội dung của bạn: chắc chắn các trang của bạn có nút mạng xã hội, kiểm tra những hình ảnh / tin nhắn được gán tự động cho bài mọi người chia sẻ.
thực tế xấu
    • Bạn đang lãng phí thời gian và tiền bạc để mua 'Thích', 'Cổ phiếu và các loại khác của các tín hiệu xã hội. Cả hai mạng xã hội và công cụ tìm kiếm có thể phát hiện các tài khoản và tài khoản mạng tạo ra cho giao dịch tín hiệu xã hội.
SEO tip PowerSuite:
Xem tín hiệu xã hội của trang web của bạn trong SEO PowerSuite
CHƯƠNG 8 Xem xét lại kế hoạch SEO địa phương của bạn
Trở lại năm 2015, Google giảm số lượng các kết quả trong các gói địa phương 7-3 và loại bỏ địa chỉ và số điện thoại. Các công cụ tìm kiếm đã làm cho nó khó khăn hơn cho SEO để có được các gói địa phương.
Để làm cho mọi việc tồi tệ hơn, trong năm 2016, Google đã bắt đầu hiển thị quảng cáo trên đầu trang kết quả bình thường trong Finder địa phương. 2017 có lẽ sẽ thấy thậm chí gay gắt hơn đối thủ cạnh tranh trong các kết quả địa phương.
thực hành tốt

    • Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn đề cập của bạn tên doanh nghiệp, địa chỉ, điện thoại (NAP) và rằng thông tin này là nhất quán trên tất cả các danh sách.
    • Tối ưu hóa danh sách Google kinh doanh của tôi: NAP, thể loại chính xác, hình ảnh, đánh giá là ưu tiên.
    • Tạo động lực để có được đánh giá tích cực hơn và trích dẫn trên web.
thực tế xấu
    • Bạn đang sử dụng một địa chỉ kinh doanh sai.
    • Trang web của bạn được liệt kê trong một thể loại Google Doanh nghiệp của tôi sai.
    • Có những báo cáo các vi phạm về vị trí của Google kinh doanh của tôi.
SEO tip PowerSuite:
Kiểm tra quyền trang web trong SEO PowerSuite
Những gì sắp tới trong SEO năm 2017?
Dưới đây là những xu hướng SEO chính tôi dự đoán cho năm 2017:
SEO vẫn là một phần của tiếp thị đa kênh
Khách hàng có thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn thông qua xã hội, thanh toán tìm kiếm, ẩn quảng cáo, vv tìm kiếm hữu cơ là một phần không thể thiếu của một con đường phức tạp để chuyển đổi. Chỉ cần lưu ý những kênh khác và có được hiểu biết trong lĩnh vực bổ sung, nếu cần thiết.
Cải tiến trong trí tuệ nhân tạo
Nhờ RankBrain (các thuật toán dựa trên trí thông minh nhân tạo) của Google đã trở nên thông minh. Nó bây giờ cũng nhìn vào các từ đồng nghĩa, các kết nối thích hợp của bạn, vị trí, hiểu rõ các thực thể, vv để xem bạn phù hợp với những hóa đơn (= query). Có vẻ như Google đang tích cực di chuyển theo hướng trải nghiệm tìm kiếm tiên đoán và cá nhân.
Trang web của bạn phải được di động thân thiện
Số lượng tìm kiếm di động vượt quá số lượng tìm kiếm máy tính để bàn. Google giới thiệu chỉ số điện thoại di động đầu tiên, và các trang AMP được đà. Chúng tôi đạt đến điểm mà là điện thoại di động thân thiện là một chuẩn công nghiệp.
Không có kết quả nhanh chóng, không dễ dàng SEO
Với những cải tiến trong Panda, Penguin và trí thông minh nhân tạo của Google mở rộng mạng lưới của mình cho thư rác - và trở thành tốt hơn nữa, phát hiện các trang web với nội dung unengaging hoặc patters liên kết không tự nhiên.
Giao thông nằm trên Google ngày càng
Google đã chắc chắn tăng cường nỗ lực để cung cấp câu trả lời ngay lập tức tìm kiếm của người dân. Và, với số lượng ngày càng tăng của câu trả lời phong phú, xu hướng này để ăn cắp giao thông từ các nhà xuất bản có khả năng sẽ tăng lên.
Mở rộng tìm kiếm trả tiền
Một vài năm trước đây, Google đã thay đổi mô hình hữu của Google mua sắm để trả cho mỗi nhấp chuột. Trong năm 2016 trả tiền quảng cáo trong tìm kiếm địa phương đến xung quanh. Các xu hướng có thể sẽ tồn tại và chúng ta sẽ trải nghiệm nhiều dạng quảng cáo gốc giống như trong tương lai gần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét