Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Cách đăng ký Ahrefs miễn phí

-Ahrefs là 1 công cụ check backlink tuyệt vời k phải nói rồi. Khá nhiều mem mới kêu k dùng được , mk có viết 1 bài về nội dung này , có share cho anh em newbi để đăng ký ahrefs pro miễn phí nhé.

-Hôm nay tôi xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản ahrefs miễn phí ( Free 100% ) mà vẫn dùng được đầy đủ chức năng của công cụ hỗ trợ SEO tuyệt vời này.


-Ahrefs là 1 công cụ hỗ trợ SEO tuyệt vời , được dùng phổ biến bởi các SEOer để hỗ trợ công việc SEO theo dõi chính bản thân mình và theo dõi những gì đối thủ đã và đang làm qua các số liệu thống kê từ bot ahrefs .




-Một vấn đề gặp phải khi sử dụng công cụ SEO tuyệt vời không thể thiếu với bất kỳ 1 SEOer nào đó là công cụ này thu phí khá cao , và chỉ có chi trả phí bạn mới sử dụng được hết chức năng của công cụ này ví dụ nếu dùng bản ahrefs free chỉ check được vài kết quả backlink . Vì điều kiện kinh tế nên rất nhiều anh em đã liên kết với nhau đăng ký , đó cũng là 1 cách hay tuy nhiên hôm nay tôi sẽ giúp các bạn không cần mất tiền mà vẫn dùng Free ( miễn phí ) công cụ này.


  1. Các bạn truy cập địa chỉ ahref theo link

  2. Mã:
    https://sites.fastspring.com/ahrefs/instant/ahrefs-standard-subscription-14day-trial?tags=trial&referrer=mixpanel_1549ab8d4e31-0c6605b915298b-5b102310-100200-1549ab8d4e4201

  3. ( các bạn nhớ là phải bật tab ẩn danh từ lần thứ 2 trở đi nhé )
  4. Các bạn tiến hành điền đầy đủ thông tin vào theo mẫu , nhớ phải biết mã ZIP CODE nhé và sau đó chuyển qua điền VISA như dưới hình ( Visa này mình share cho anh em cùng dùng luôn nhé , hoàn toàn là miễn phí nữa nhé )

  • Các bạn cần quay trở lại mail của mình xác nhận tài khoản qua link mà ahrefs gửi về sau đó tiến hành điền mật khẩu của tài khoản vào ( nhớ là đăng nhập mail cùng tab luôn nhé không là không xác nhận được )

  • Xong , thế là các bạn có thể dùng đầy đủ tính năng của Ahrefs Pro rồi , sau 2 tuần mới phải đăng ký lại , cứ dùng thẻ visa mình share đăng ký thoải mái nhé. Chúc anh em thành cồn và sớm lên top

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét