Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Giải pháp SEO cho năm 2017

Những nhà xây dựng liên kết có thể làm gì tốt hơn trong năm nay? Bài viết này sẽ chia sẻ 17 giải pháp xây dựng liên kết trong năm 2017 để mọi người cùng đọc và đưa ra ý kiến.

Có lẽ bạn đang làm một số hoặc tất cả những điều sau đây, xin chúc mừng nếu đó là sự thật. Đây là bước đầu tiên bạn có thể thực hiện nếu bạn muốn phát triển các liên kết của bạn. Dưới đây là 17 danh sách mà tôi sẽ cung cấp cho bạn. 

1. Kiểm tra backlink profile
Điều này thực sự là không bao giờ thay đổi. Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên trước số lượng người không hề có đầu mối gì về hồ sơ liên kết của họ. Tôi đã làm việc với những người này và đã giúp họ vượt qua sự sợ hãi đó. Cho dù bạn muốn trả tiền cho một công cụ hoặc chỉ dựa vào Google trong Search Console của họ thì chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang tìm kiếm chúng. Hãy nhìn vào các công cụ khác nhau để tìm thấy các dữ liệu khác nhau, vì vậy nếu bạn đang theo dõi thì tốt hơn hết bạn nên chọn một và sử dụng những công cụ được cho là thịnh hành.

2. Nhìn xem đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì

Tôi không thích mọi người bắt chước những nỗ lực của người khác nhưng tôi biết rất nhiều nhà xây dựng liên kết không đồng ý quan điểm của tôi. Những gì tôi muốn bạn làm là nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn, đây là một ý tưởng tốt cần phải làm để lấp đầy khoảng trống với một cái gì đó hữu ích.

Tôi thích BuzzSumo bởi nó rất phù hợp để làm điều này. Nhiều khách hàng sẽ đặt câu hỏi kiểu như: "Tại sao đối thủ cạnh tranh X cũng làm như vậy với một nửa các liên kết mà tôi có?" hay "Làm thế nào tôi có thể xếp hạng theo cách của tôi" hay "Tôi không thể nghĩ ra bất cứ nhược điểm nào khi nhìn vào đối thủ cạnh tranh của tôi và tìm hiểu cách để biến nó thành lợi thế cho mình theo một cách nào đó".




3. Đừng cho rằng bạn cần phải tung ra quá nhiều nội dung mới tốt

Việc đưa ra 10 nội dung trong một tuần là không tốt với nhiều trang web. Nghĩa là nếu bạn là một trong 10 thương hiệu may mắn có thể thực hiện điều này, hãy làm nó. Thật khó để có được các liên kết đến các nội dung lớn. Nội dung sơ sài không có nhiều chỗ đứng ở đây.

4. Đừng ngạc nhiên khi bạn ngừng nỗ lực tiếp thị của bạn

Mọi người đang tiếp tục di chuyển về phía trước và khi bạn dừng công việc của bạn, có thể bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Chúng tôi đã có rất nhiều khách hàng đến nơi mà họ muốn và sau đó họ tạm dừng việc phát triển liên kết của chúng tôi và hơn một nửa trong số họ đã trở lại trong vòng 1 tháng.

5. Đừng coi nhẹ sức mạnh của truyền thông xã hội trả tiền

Phương tiện truyền thông được trả tiền có thể được sử dụng hiệu quả khi kết hợp với nỗ lực xây dựng liên kết của bạn. Nếu bạn không thể xếp hạng với một số thuật ngữ quan trọng, tôi thấy không có gì sai khi bạn sử dụng quảng cáo trả tiền để nắm bắt lưu lượng truy câp từ các cụm từ đó.

Ngoài ra, nếu bạn cần xem ngân sách của bạn và bạn đang xếp hạng cho một số từ khóa cụ thể thì bạn cần xem xét một công cụ trả tiền nếu có thể.

6. Dành thời gian nhiều hơn vào việc nghiên cứu trước khi tạo ra nội dung

Bạn có thể viết một cái gì đó tuyệt vời nhưng nếu nó không phù hợp với khán giả của bạn thì nó sẽ không mang lại hiệu quả.

7. Xây dựng các mối quan hệ chân chính

Đừng tương tác với một người nào đó để nhận được một liên kết hoặc được đề cập đến trên Twitter. Nếu bạn muốn tiếp cận với một người có ảnh hưởng, bạn muốn họ nhận xét về bài viết của bạn hoặc vote ở đâu đó, họ sẽ ngừng quan tâm đến bạn.

8. Hãy chọn lựa thêm về quảng bá nội dung của riêng bạn

Mọi người đang thờ ơ với nội dung của bạn. Tôi thực sự thích khi ai đó viết nội dung mà họ cảm thấy có thể quan tâm đến tôi và họ cho tôi biết bởi tôi đã bỏ lỡ rất nhiều khi tôi không tập trung vào những gì đang được xuất bản.

9. Hình dung ra quảng bá nội dung là như thế nào và ở đâu

Đừng hy vọng rằng bạn sẽ làm tốt công việc của bạn mà không cần một số hình thức thúc đẩy. Những năm trước đây thì quan niệm này có thể là đúng nhưng ngày nay nó không còn đúng. Tôi lại muốn đề cập đến BuzzSumo ở đây vì nó là tuyệt vời để hiển thị cho bạn nơi mà nội dung sẽ được thực hiện tốt nhất trên các nền tảng truyền thông xã hội.

 ​
10. Thúc đẩy một cái gì đó mà nó mang lại lợi ích trực tiếp cho bạn

Bạn biết những người sử dụng Twitter chỉ tweet bài viết của mình? Đừng làm như vậy. Tôi đã làm một việc rất tốt là chia sẻ công việc của người khác. Đó là một cách tuyệt vời để bắt đầu xây dựng mối quan hệ.

11. Dành thời gian để nghĩ ra một ý tưởng về khả năng chịu đựng rủi ro của bạn

Đây là một vấn đề rất lớn. Chỉ có bạn mới có thể đưa ra quyết định về mức độ chịu đựng rủi ro của bạn và các phương pháp bạn có thể sử dụng. Nếu bạn muốn xây dựng một số liên kết và bạn tuân theo nguyên tắc của Google nhưng không hiểu rõ về những thứ liên quan. Đừng bao giờ để cho ai đó nói với bạn rằng chiến thuật vi phạm nguyên tắc của họ sẽ không phải là một trở ngại lớn. Nó có thể không nhưng bạn không thể giả định bất cứ điều gì khi nói đến marketing. Đừng tham gia vào các phương pháp xây dựng liên kết có vấn đề nếu bạn không chuẩn bị để đối phó với những hậu quả tiềm năng.

12. Luôn luôn đặt câu hỏi

Hãy hỏi team liên kết của bạn tại sao họ đề xuất một phương pháp cụ thể. Hỏi về những nhược điểm của tất cả mọi thứ. Hỏi về những lợi ích khi đầu tư vào nội dung. Hãy tự hỏi xem bạn mong đợi những gì sau khi ra khỏi đây. Hãy hỏi bất cứ điều gì xuất hiện trong đầu bạn. Sử dụng Casie Gillette như là một điểm khởi đầu nếu bạn cần giúp đỡ với những câu hỏi bạn nên hỏi.

13. Ngừng theo đuổi thuật toán

Bạn có nhớ khi chúng ta làm tất cả mọi thứ với exact match anchor text? Và sau đó chúng tôi đã làm rất nhiều anchor "click here"? Chúng tôi đã nhận ra những gì làm việc và lạm dụng nó cho đến khi chúng tôi mắc phải sai lầm và sau đó chúng tôi đã đi đến với các xu hướng mới nhất. Tôi đã ngừng làm điều đó và đã thành công hơn nhiều với việc xây dựng liên kết kể từ khi chúng tôi bắt đầu xây dựng các liên kết tốt. Nó rất đơn giản!

14. Ngừng thay đổi hướng mỗi khi bạn đọc một cái gì đó mới

Tôi chắc chắn rằng bạn đã từng gặp phải tình huống khi mà một khách hàng gửi email cho bạn ngay khi họ tìm hiểu được một xu hướng mới hoặc đọc một bài viết mà dường như mâu thuẫn với chiến lược xây dựng liên kết hiện tại của bạn. Điều này gây ra sự tranh cãi. Một số đã thực hiện thử nghiệm và có những điểm hợp lệ nhưng có lẽ những gì họ đang nói lại không áp dụng cho bạn. Không có gì tồi tệ hơn khi một khách hàng thường xuyên muốn bạn dừng những gì bạn đang làm và làm một cái gì đó khác vì họ đọc một số bài viết trên một trang web khác trong ngành.

15. Hãy nhớ rằng thứ hạng không phải là tất cả mọi thứ

Bạn biết rằng thứ hạng không phải là tất cả mọi thứ, vì vậy hãy loại bỏ điều này ra khỏi suy nghĩ của bạn.

16. Nhân rộng các liên kết tốt nhất của bạn

Phân tích các liên kết có lưu lượng phù hợp nhất và tìm ra cách để được giống như chúng. Đây là những liên kết quan trọng. Có thể bạn sẽ có một liên kết tuyệt vời trên một bài viết cũ và mỗi tháng bạn sẽ nhận được một số chuyển đổi từ nó. Nó sẽ là tốt hơn nếu bạn nhận được một liên kết trên một bài viết mới và nhận thấy rằng nó mang đến cho bạn nhiều chuyển đổi.

Tôi sẽ cung cấp cho bạn một ví dụ, một trong những nguồn tốt nhất là trang web này. Tôi viết hàng tháng và mỗi tháng tôi nhận được một liên hệ từ đó. Tôi tiếp tục viết và tôi không hy vọng mình sẽ được giới thiệu tiếp từ công việc cũ của tôi. 

Nếu bạn viết một bài viết cho một trang web khác và mọi thứ tuyệt vời vậy tại sao bạn không cố gắng.

17. Đừng tìm mọi cách để nhận được một liên kết mới

Tôi cảm thấy xấu hổ khi nói không với những người yêu cầu tôi đóng góp một bài viết roundup khi tôi không có thời gian và mong muốn đóng góp 10 tuần. Trong một số trường hợp, các trang web này là thương hiệu mới và khiến tôi có một chút lo lắng - và nếu tôi không muốn liên kết của tôi ở đó, tôi sẽ không bận tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét