Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Thủ thuật SEO Youtube căn bản

Để SEO Youtube trước hết bạn cần phải có cho mình một video và một tài khoảng trên Youtube, để hiệu quả về phần đăng ký bạn nên điền đầy đủ thông tin tài khoản, bên cạnh đó bạn cũng nên bật luôn tính năng kiếm tiền trên Youtube để tạo động lưc cho bạn làm Video cũng như câu view sau này. 
Còn về chất lượng cũng như nội dung video thì còn tùy thuộc vào mục địch của bạn. Nếu bạn đơn thuần chỉ cần tạo một video để kéo từ khóa SEO website của bạn thì chỉ cần một video không vi phạm quy tắc của Youtube là được. Ngược lại nếu bạn muốn thông qua video đó mà khách hàng tìm đến website của bạn thì phải đầu tư thật công phu cả về nội dung lẫn chất lượng bạn nhé.





Tối ưu các tính năng khi tải Video trên Youtube

Sau khi đã hoàn thành cho mình một video như mong muốn, tiếp đến bạn tiến hành tải video lên và tận dụng tối ưu các tính năng Youtube hỗ trợ. Bạn cần đảm bảo thực hiện những bước sau đây:
+ Tiêu đề của video trên Youtube phải là tiếng Việt có dấu và có chứa từ khóa. Tiêu đề không quá dài.
+ Tên file video tải lên theo mình tốt nhất cũng nên là để tiếng Việt có dấu và có chứa thêm từ khóa.
+ Phần mô tả: Đây chính là phần quan trọng nhất để bạn khai thác. Ở phần mô tả Youtube cho phép bạn viết không giời hạn ký tự cũng như được phép chèn thêm nhiều liên kết bên dưới. Tận dụng và phân bổ các link SEO cho hợp lý, số lượng từ khóa bạn có thể lặp lại nhiều lần và tùy biến, nhưng theo mình thì ở 3 dòng đầu tiên nên lặp lại từ khóa bạn SEO ít nhất 2 lần và không được sát nhau như chỉ cách nhau bởi dấu chấm hoặc dấu phẩy. 

Tìm cách tăng lượng view cho video mới tạo
Sau khi đã hoàn thành xong bước đăng Video lên Youtube thì hãy tiến hàng câu view, có nhiều hình thức để bạn câu view cho một video hiệu quả. Chẳng hạn như bạn có thể tìm cho mình những trang website xã hội chia sẻ video hay độc đáo hoặc nhờ bạn bè vào xem, like hoặc bình luận tích cực. Bạn có chú ý trước khi ai đó xem một bộ phim trên internet họ thường xem phần bình luận trước. Tăng lượt traffic cũng chỉ là một yếu tố để giúp video bạn SEO top hiệu quả, để tốt hơn và tăng tiến độ thì hãy tiến hành buildlink cho cho Youtube đó ở các forum như backlink ở trang website bạn SEO.

Theo mình thấy thì link SEO trên Youtube sẽ lên trước link SEO website và sau thời gian chính link Youtube ấy sẽ kéo link SEO bạn lên dần nếu bạn biết có một Plan SEO có sự kết hợp ăn ý. Khai thác thêm nhiều social khác thì từ khóa SEO website của bạn sau một thời gian nhận đủ link sẽ được đẩy lên top và trên cả những link SEO social khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét