Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO

Tôi là một designer với 4 năm kinh nghiệm trong thiết kế giao diện website, tôi tự tin mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế theo yêu cầu và phù hợp với ngành nghề lĩnh vực kinh doanh của khách hàng. Mang đến cho người dùng những ấn tượng và sự thích thú khi trải nghiệm trên website do tôi thiết kế. Dưới đây là thông tin liên hệ của tôi :

Số điện thoại : 0931 311 756 Mr Hải
Email : haivip0204@gmail.com
Thời gian gặp khách hàng từ : 18h - 20h tất cả các ngày trong tuần
Fanpage: www.facebook.com/mrhaivip0204
Đây là một số tên miền website do tôi thiết kế để khách hàng tham khảo
1/ www.betathreevietnam.vn
2/ www.betathreemienbac.vn
3/ www.betathreemientrung.vn
4/ www.dienmayanhtu.com
5/ www.namphuongviet.vn
...
Trên là một số giao diện mẫu để khách hàng xem và đánh giá tôi còn rất nhiều giao diện tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng.


Vì sao phải doanh nghiệp cần phải có website?

Theo xu hướng công nghệ thông tin ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, website đã dần trở nên quen thuộc với tất cả mọi người, mọi độ tuổi. Nó giúp cho người dùng cập nhật nhanh các thông tin mà không cần phải sử dụng những công cụ thủ công như trước đây. Chỉ cần có internet là khách hàng có thể xem tin tức ở bất cứ đâu.

Tiện ích mà website mang lại cho doanh nghiệp đó là doanh nghiệp có thể cập nhật các tin tức của mình lên website, truyền tải những thông tin sản phẩm, dịch vụ đến cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất, với chi phí thấp, độ hiệu quả cao. Ngoài ra, website cũng giúp các doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu của mình trước nạn hàng giả, hàng nhái đang hoành hành hiện nay.

Website được xem như là một mặt của một công ty, khi khách hàng truy cập vào điều đầu tiên khiến họ ở lại lâu đó là giao diện dễ sử dụng nhưng lại gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp, bắt mắt. Nếu như một doanh nghiệp không có website thì đó sẽ làm tổn thất rất lớn khi mà truyền tải thông tin đến khách hàng theo cách thủ công, mất thời gian, công sức, nhưng lại không đạt hiểu quả.

Gây khó khăn khi khách hàng muốn liên hệ tới đặt hàng, bảo trì bảo hành sản phẩm, cần tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Từ đó, khách hàng sẽ bỏ đi và không quay lại nữa, tâm lý họ sẽ tìm kiếm một doanh nghiệp khác dễ dàng liên hệ và chăm sóc họ. Điều nghiệm trọng nhất đó là khi không có website, thật khó khăn khi doanh nghiệp muốn nâng cao uy tín, xây dựng thương hiệu, độ lan tỏa thương hiệu của mình đến cho khách hàng.

Website như thế nào gây ấn tượng với khách hàng?

Một website gây được ấn tượng với khách hàng trước hết là về giao diện, giao diện đẹp mang phong cách hiện đại sẽ gây được ấn tượng khi khách hàng truy cập vào. Tiếp theo sẽ là độ tiện ích của website mang lại cho khách hàng đó là các tính năng dễ sử dụng. Tối ưu hóa các tính năng như đặt hàng, xem trên thiết bị di động, liên kế giữa các trang.

Ngoài ra, các bài viết phải hấp dẫn đánh vào tâm lý khách hàng đang có như cầu sử dụng dịch vụ, các video cũng nắm một phần rất quan trọng trong việc đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi truy cập vào website. 

Website khi tạo ra điều quan trọng là phải chăm sóc thường xuyên, thương xuyên cập nhật các tin tức về doanh nghiệp của mình để khách hàng nắm bắt. Để tạo hứng thú hơn cho khách hàng đó là thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi của doanh nghiệp đến với khách hàng. Việc chăm sóc website thật khó khăn khi các chủ doanh nghiệp không có thời gian, hoặc không nắm rõ về website, sự e ngại khi làm ra một website tốn chi phí nhưng không mang lại hiểu quả.

Các chủ doanh nghiệp yên tâm vì điều đó, tôi sẽ quản trị website với mức chi phí tốt, đảm bảo website sẽ là kênh truyền thông tốt nhất cho các chủ doanh nghiệp truyền tải thông tin đến cho khách hàng. 

Đối với các website giới thiệu mức chi phí quản trị cập nhật bài viết hình ảnh trọn gói bao gồm : Phí quản trị - Phí viết bài - Phí thiết kế banner cho các chương trình ưu đãi, khuyến mãi - Phí chăm sóc website sẽ là 1.000.000VNĐ/ tháng

Đối với website thương mại chi phí trọn gói bao gồm : Phí quản trị - Phí cập nhật sản phẩm mới - Phí cập nhật các thông tin sản phẩm cũ - Phí duy trì bài viết - Phí design hình ảnh sản phẩm - Phí viết bài, cập nhật tin tức ưu đãi khuyến mãi - Phí thiết kế tất cả banner sẽ là 2.000.000 VNĐ/tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét